Tuyển dụng 78WIN nhiều vị trí đi làm luôn với đãi ngộ tốt

Tuyển dụng 78WIN nhiều vị trí đi làm luôn với đãi ngộ tốt

Tuyển dụng 78WIN đang được triển khai với nhiều vị trí, có thể đi làm luôn tại môi trường chuyên nghiệp và lành mạnh. Tại đây có nhu cầu tìm kiếm nhân sự công tác tại nhiều lĩnh vực với chế độ đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn. Bạn đang muốn nắm bắt chi tiết hơn trước khi gửi CV hãy cùng 78WIN theo dõi tiếp thông tin tuyển dụng ở bài viết dưới đây!

Tuyển dụng 78WIN với yêu cầu chung để ứng tuyển các vị trí

Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau để cùng phát triển hệ thống một cách toàn vẹn. Do đó yêu cầu dành cho ứng viên cũng được đặt ra đầy đủ. Bạn muốn gửi CV đến bất kỳ vị trí nào tại tuyển dụng 78WIN đều cần đáp ứng một số quy định chung dưới đây:

Yêu cầu tuyển dụng 78win năm 2024
Yêu cầu tuyển dụng 78win năm 2024
  • Nhân viên của 78WIN cần đủ từ 18 tuổi trở lên và không bị hạn chế, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự để chịu trách nhiệm với hành vi của mình khi làm việc.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên và có bằng cấp tương đương ở vị trí ứng tuyển tại 78WIN. Bạn sẽ có thêm lợi thế khi sở hữu ngôn ngữ thứ 2 là tiếng Anh/ tiếng Trung.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy trong mọi tình huống.
  • Ứng viên muốn tham gia vào kỳ tuyển dụng 78WIN cần đảm bảo về vấn đề sức khỏe, cung cấp giấy khám đi kèm khi gửi hồ sơ.
  • Nhân sự có kỹ năng tin học cơ bản và đánh máy thành thạo, tốc độ.
  • Luôn có tinh thần cầu tiến trong công việc, sáng tạo, tư duy tốt để lên kế hoạch phát triển tốt nhất cho lĩnh vực chịu trách nhiệm.
  • Sẵn sàng làm việc xa nhà và lưu trú tại 78WIN trong thời gian công tác.

Tuyển dụng 78WIN cập nhật một số vị trí năm 2024

Nhu cầu tìm kiếm việc làm tại 78WIN ngày càng nhiều bởi chế độ đãi ngộ tốt và được công tác trong môi trường chuyên nghiệp. Ngoài ra với mục tiêu phát triển dài hạn nên công ty có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều vị trí. Bạn có thể chọn ra ngành nghề phù hợp nhất để đồng hành cùng 78WIN trong thời gian tới:

Các vị trí mà 78win đang tuyển dụng
Các vị trí mà 78win đang tuyển dụng

Nhân viên SEO

Khi tuyển dụng 78WIN yêu cầu nhiệm vụ của một nhân viên SEO là mang thương hiệu đến với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Bạn cần có thêm kiến thức về chuyên ngành và kinh nghiệm ở vị trí tương đương khoảng 1 năm. Mức lương nhận được cho SEO siêu hấp dẫn và có thưởng theo hiệu suất, dao động 15.000.000đ đến 30.000.000đ.

Nhân viên CSKH 78WIN

Trong bản tuyển dụng 78WIN đang “ráo riết” tìm kiếm nhân viên CSKH có chuyên môn, kiến thức về cá cược. Từ đó có thể giải đáp và kết nối giữa hệ thống với người tham gia. Bạn nên sở hữu kỹ năng giao tiếp linh hoạt, luôn tỉ mỉ trong công việc và làm theo ca linh hoạt. Mức thu nhập cho nhân sự ở vị trí này dao động 10.000.000đ đến 15.000.000đ.

Nhân viên thiết kế hình ảnh

Tuyển dụng 78WIN tìm kiếm nhân sự chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh cần đưa ra những bản thiết kế phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo của 78WIN. Đối với vị trí này sẽ được hỗ trợ làm việc online và cả offline cực kỳ linh hoạt. Người hoạt động trong vị trí này sẽ nhận về mức thu nhập từ 20.000.000đ đến 40.000.000đ cho từng hình thức.

Nhân viên Sale online

Công việc này trong tuyển dụng 78WIN giúp bạn có thể làm tại nhà hoặc đến văn phòng 78WIN, không giới hạn giới tính và yêu cầu từ tuổi tối thiểu đến 33 tuổi. Vị trí Sale online không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm nhưng cần kỹ năng giao tiếp tốt và có sức thuyết phục với khách hàng.

Bạn đừng quên cập nhật thêm nhiều phương thức quảng cáo thịnh hành trên Internet để nhận lương lên tới 30.000.000đ cùng thưởng KPI.

Thời gian làm việc cho nhân sự 78WIN

Thông tin về thời gian làm việc được chia sẻ rõ ràng trong tuyển dụng 78WIN bởi được nhiều ứng viên quan tâm. Tại đây áp dụng chế độ cụ thể như sau đối với phần lớn các vị trí:

Thời gian làm việc tại hệ thống 78win
Thời gian làm việc tại hệ thống 78win
  • Một ngày làm việc 11 giờ và tính cả thời gian ăn, uống.
  • Nhân sự được nghỉ phép 3 ngày/ tháng và nữ có thêm 1/2 ngày đặc biệt.
  • Nhân viên muốn tăng thu nhập có thể đăng ký tăng ca nhưng cần có sắp xếp trước từ quản lý. Mức lương tính thêm cao bằng 1.5 lần lương cơ bản.

Tuyển dụng 78WIN chia sẻ chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Bên cạnh sự đa dạng trong vị trí tuyển dụng, tại 78WIN còn mang đến cho nhân sự chế độ đãi ngộ tuyệt vời cùng mức lương thưởng, phụ cấp ấn tượng. Ứng viên có thể công tác trong môi trường chất lượng và nâng cao thu nhập của mình hiệu quả, lâu dài.

Tuyển dụng 78WIN chia sẻ chế độ đãi ngộ hấp dẫn
Tuyển dụng 78WIN chia sẻ chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Mức lương cơ bản

Khi tham gia tuyển dụng 78WIN, bạn có thể thấy hệ thống đang tìm kiếm ứng viên cho nhiều vị trí. Mỗi công việc sẽ có mức lương khác nhau, được xác định dựa vào thời gian, đặc thù ngành, năng lực của mỗi người. Thông thường khi hoạt động tại đây, ứng viên sẽ nhận về thu nhập cơ bản như sau:

  • Người mới và chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ thử việc 2 tháng, mức lương nhận về dao động từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ. Nếu làm tốt vai trò của mình có thể chuyển chính sớm hơn dự kiến để nâng cao thu nhập.
  • Nhân sự có hơn 1 năm kinh nghiệm sẽ nhận về mức lương trong khoảng 20.000.000đ đến 25.000.000đ.
  • Thâm niên công tác trên 3 năm tại 78WIN có nhận đạt mức thu nhập > 30.000.000đ.

Phụ cấp khác tại tuyển dụng 78WIN

Không chỉ được đánh giá cao bởi cung cấp mức lương ấn tượng cho nhân viên, 78WIN còn có nhiều khoản phụ cấp hấp dẫn khác. Cụ thể:

  • Mỗi nhân sự làm việc chính thức được hỗ trợ 3.000.000đ/ người.
  • 78WIN hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho nhân viên với cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ, mỗi phòng giới hạn 4 người.
  • Tuyển dụng 78WIN ghi rõ nhân sự được hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ chi phí đi lại, xăng xe cho những nhân sự ở xa.

Thưởng và hoa hồng

Bên cạnh mức lương cơ bản, khi đến với công việc trong tuyển dụng 78WIN thì ứng viên còn nhận về tiền thưởng, hoa hồng khủng. Hệ thống quy định cụ thể về khoản này như sau:

  • Nhân viên hoàn thành KPI mỗi tháng được nhận thêm 10% tùy từng vị trí làm việc.
  • Thưởng thêm một tháng lương cho nhân viên 78WIN vào Tết Nguyên đán.
  • Dịp sinh nhật nhân sự có thêm thưởng khích lệ, động viên tinh thần nhân sự lên tới 2.000.000đ.
  • Ngày lễ lớn đều được nghỉ theo chế độ lao động và có tiền thưởng.

Đậu tuyển dụng 78win dễ dàng

Khi theo dõi mục tuyển dụng 78WIN, bạn nhận thấy vị trí phù hợp và muốn đồng hành cùng hệ thống phát triển có thể nhanh tay ứng tuyển. Tuy nhiên để đạt được thành công cần nắm bắt một số bí kíp quan trọng dưới đây:

Đậu tuyển dụng 78win dễ dàng
Đậu tuyển dụng 78win dễ dàng
  • Luôn gửi CV và hồ sơ việc làm tới trang chủ, Email chính thống của 78WIN, có thể liên hệ chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cách ứng tuyển.
  • Cân nhắc kỹ vị trí công tác và chỉ tham gia khi thực sự phù hợp để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất cho cả hai bên.
  • Trước khi phỏng vấn cần nghiên cứu kỹ về công việc để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, tránh mắc lỗi không đáng có.
  • Thẳng thắn chia sẻ với nhà tuyển dụng 78WIN về những vấn đề vướng mắc.
  • Không gửi hồ sơ qua bên trung gian hoặc bị yêu cầu trả phí.
  • Ứng viên cảnh giác với mọi hành vi lừa đảo đang lan truyền rộng rãi trên Internet.

Kết luận

Trên đây là thông tin về tuyển dụng 78WIN nhiều vị trí khác nhau với mức lương thưởng và đãi ngộ ấn tượng. Ứng viên có cơ hội khám phá thêm thông tin về công việc và yêu cầu để tự tin gửi CV. Bạn mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nâng cao thu nhập thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay tới 78WIN!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *